HIỂU THÊM VỀ RONG NHO


HIỂU THÊM VỀ RONG NHO


  • Rong nho là một tảo biển được phân bố tự nhiên tại khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới. Do hình dạng hạt rong và cảm quan lạ có hình dạng giống quả nho nên được gọi là Rong nho. Rong nho được khai thác ngoài tự nhiên và sử dụng như là một thực phẩm tươi sống (salad). Trong Rong nho có hoạt chất Caulerpin và Caulercin tạo mùi vị kích thích ngon miệng và có tác dụng chữa bệnh.
  • Theo nhu cầu của con người và sự khan hiếm của Rong nho tự nhiên http://greenworldvn.vn/thuc-uong-dinh-duong-rong-nho-bien , hiện tại người ta phải trồng rong nho để có thể thu hoạch và sử dụng. Rong nho có thể trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng đó là các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển.
  • Rong nho có đặc điểm cấu tạo là phần "thân, nhánh" được gắn vào đá, cát hay nền đáy khác bằng các sợi "rễ" nhỏ màu trắng. Từ phần "thân, nhánh" mọc ra các fronds (mà ta thường quen gọi là lá) có hình tròn, đường kính khoảng 2mm. Bên trong các "lá" này chứa đầy chất dịch, dạng gel. Chính vì hình dạng của các "lá" này, nên nó được gọi là Rong nho.
  • Rong nho hấp thụ chất dinh dưỡng từ môi trường nước xuyên qua các "nhánh" và "lá" để phát triển.
  • Lần đầu tiên ăn thử rong nho tươi, chúng tôi thấy chấp nhận được như là một loại thực phẩm thay rau xanh trong gia đình, nhà hàng… Rong nho tươi được sử dụng phổ biến trong các món ăn gia đình Việt Nam như là các món ăn kiểu Nhật khác như Wasabi, ăn hải sản sống… 
  • Rong nho được chọn là 1 trong 5 hàng hóa được ưa thích nhất, khi khách tham quan Okinawa (Nhật Bản). http://greenworldvn.vn/hat-nem-dinh-duong-cong-nghe-organic
  • Rong nho là thực phẩm tự nhiên, có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiệt lượng thấp, nó có hàm lượng chất khoáng nhiều nhất là sinh tố, canxi, sắt… nên rất hữa ích cho sức khỏe và hỗ trợ nhiều cho việc chữa bệnh cho người.
    HIỂU THÊM VỀ RONG NHO
  • GREENWORLD VIỆT NAM
    Hotline: 02839787875
    Địa chỉ công ty: 81 Ngô Chí Quốc, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, HCM
    Email: sale@greenworldvn.vn

    Danh sách website liên kết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHẤT NHỜN TRONG RONG NHO CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE

8 lý do nên dùng rong nho biển

RONG NHO BIỂN RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE