8 lý do nên dùng rong nho biển


8 lý do nên dùng rong nho biển

         1.   CHẮC XƯƠNG, KHỎE KHỚP
               Rong nho rất giàu đạm, canxi và các axit béo không no thuộc nhóm Omega 3 (DHA, EPA, ALA)                ở dạng chất nhờn, có tác dụng chống viêm, tăng độ nhờn của khớp và giảm các triệu chứng                    viêm khớp.
         2. BỔ MẮT, KHỎE TIM
             Rong nho chứa các axit béo không no AA, DHA, EPA và ALA có tác dụng tăng cường thị lực và                trí nhó, giảm cholesterol, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như đột quỵ, xơ vữa động mạch,                    nhồi máu cơ tim.
Xem thêm bài viết http://greenworldvn.vn/hat-nem-dinh-duong-cong-nghe-organic
         3. NGĂN NGỪA CAO HUYẾT ÁP
             Rong nho giàu canxi, kali và vitamin C. 3 chất này là "khắc tinh" của chứng cao huyết áp, hỗ trợ                rất đắc lực trong việc phòng ngừa điều trị cao huyết áp cho mọi lứa tuổi.
         4. NGỪA TIỂU ĐƯỜNG
             Với hàm lượng vitamin C phong phú, rong nho giúp cải thiện tình trạng và giảm thiểu các biến                  chứng của bệnh tiểu đường.
         5. PHÒNG TRỊ TÁO BÓN
             Chất đường trong rong có hàm lượng calo thấp, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợi cho ruột                  phát triển, giúp tiêu hóa thức ăn và bài tiết chất cặn bã nhanh chóng nên có tác dụng ngừa táo                  bón, tiêu độc.
         6. NGỪA BƯỚU CỔ
             Trong 100g rog nho có chứa khoảng 1,9mg i-ốt. Với 30g rong nho mỗi ngày, có thể cung cấp đầy              đủ lượng i-ốt cần thiết cho tuyến giáp, giúp phòng tránh bệnh bướu cổ.
         7. NGỪA BÉO PHÌ
             Rong nho có ít đường nhưng lại rất giàu canxi, kali, kẽm, sắt, đạm thực vật, vitamin A, C và các                axit béo không no có lợi nên được xem là một thực phẩm bổ dưỡng và an toàn cho người thừa                cân hoặc ăn kiêng.

Tham khảo thêm mua bột nêm cho bé ở đâu http://greenworldvn.vn/mua-bot-nem-bot-an-dam-cho-be-o-dau
         8. ĐẸP DA, MƯỢT TÓC
             Với hàm lượng vitamin C, A phong phú, rong nho có khả năng sản xuất collagen và chống oxy                  hóa nên được xem là mỹ phẩm thiên nhiên giúp cải thiện làn da, mái tóc và làm chậm quá trình                lão hóa.

8 lý do nên dùng rong nho biển
GREENWORLD VIỆT NAM
Hotline: 02839787875
Địa chỉ công ty: 81 Ngô Chí Quốc, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, HCM
Email: sale@greenworldvn.vn

Danh sách website liên kết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHẤT NHỜN TRONG RONG NHO CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE

RONG NHO BIỂN RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE